!--

Beetalk

FAQs

ดูรอบๆ
คือฟังก์ชันของ BeeTalk ที่ช่วยให้คนเห็นผู้ใช้ใกล้เคียงที่ใช้ BeeTalk
คือฟังก์ชันของ BeeTalk ที่ช่วยให้คุณหาเพื่อน ถ้าคุณใช้ "เรดาร์" คุณจะเห็นผู้ใช้คนอื่นที่กำลังใช้ "เรดาร์" อยู่ในขณะนั้น และผู้ใช้คนอื่นก็จะเห็นคุณเช่นกัน
สามารถลบได้เฉพาะฝั่งของผู้ใช้เอง หากข้อความนั้นถูกส่งออกไปแล้วขึ้นเครื่องหมายติ๊กถูก ฝ่ายรับจะได้รับข้อความนั้น ไม่ว่าจะถูกลบจากฝ่ายส่งแล้วก็ตาม
คือฟังก์ชันของ BeeTalk ที่ช่วยให้คุณหาเพื่อน ถ้าคุณปัดรูปหัวใจให้ผู้ใช้คนไหน แล้วผู้ใช้คนนั้นปัดรูปหัวใจให้คุณเช่นกัน คุณทั้งสองจะเป็นเพื่อนกันในอัตโนมัติ
เข้าได้ที่ปุ่ม "..." ที่ขวาบนของหน้า "ดูรอบๆ"
คือฟังก์ชันของ BeeTalk ที่ช่วยให้ผู้ใช้คนอื่นไม่สามารถเห็นคุณในหน้า "ดูรอบๆ" ได้
สามารถทำได้โดย
1. การเลื่อนแถบหน้า "ดูรอบ" ลงมา
2. กดปุ่ม "ปิด" ดูรอบๆ สีเขียว
หรือ
เข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัว > ซ่อนสถานที่
ไอคอนสีฟ้ารูปหัวใจ = ผู้ใช้คนนั้นได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกบอร์ด BeeTalk
ไอคอนสีเขียวรูปปักหมุด = ผู้ใช้คนนั้นได้เข้าร่วมคลับ
ไอคอนสีเหลืองรูปสี่เหลี่ยม = ผู้ใช้คนนั้นได้โพส Buzz
เคือพื้นที่ที่ผู้ใช้สามารถพิมพ์สถานะของตนเอง เพื่อให้ผู้ใช้คนอื่นๆเห็นใน "ดูรอบๆ" สามารถใส่ข้อความของตัวเองได้ที่ ฉัน > โปรไฟล์ > เป็นยังไงบ้าง?
คือพื้นที่ที่ให้ผู้ใช้โพสต์ข้อความ / รูป / เสียง / Doodle / หรือ ลิ้งค์ ให้เพื่อนๆหรือผู้ใช้ใกล้เคียงเห็น
"ระยะทาง คือ ระยะห่างโดยประมาณระหว่างผู้ใช้ 2 คน
เวลา คือ เวลาล่าสุดโดยประมาณที่ผู้ใช้คนนั้นออนไลน์"
จำนวณผู้ใช้ที่ขึ้นในหน้า "ดูรอบๆ" จะขึ้นอยู่กับตำแหน่ง และ จำนวณผู้ใช้ BeeTalk ที่อยู่ใกล้คุณ
คุณสามารถเห็นทุกคนไม่ว่าจะเป็นสัญชาติอะไร หากคนนั้นใช้หมายเลขไทยในการสมัครเล่น BeeTalk
สามารถทำได้ ใช้ฟังก์ชันการกรองได้ที่ BeeTalk > ดูรอบๆ > ไอคอนหญิงชาย ที่มุมขวาบน
เนื่องจากผู้ใช้คนนั้นมี Emoji / หรือตัวอักษรพิเศษอยู่ในชื่อ ซึ่งอุปกรณ์ของคุณอาจไม่รองรับ
ผู้ใช้สามารถตั้งค่าเหล่านั้นเป็นค่าอะไรก็ได้ หากคิดว่าไม่เหมาะสม สามารถกดปุ่ม "..." ขวาบน แล้วเลือก "รายงานผู้ใช้กระทำผิดได้"
สามารถทำได้โดย
1. กดที่ผู้ใช้คนนั้น
2. กดปุ่ม "เพิ่ม"
สาเหตุเกิดได้ 2 อย่าง
1. คุณได้บล็อกผู้ใช้คนนี้ไว้ แก้ไขได้โดยกดปุ่ม "..." ด้านขวาบนแล้วเลือก "ยกเลิกบล็อก"
2. ผู้ใช้คนนั้นไม่ได้ตอบคำขอเป็นเพื่อนจากคุณ
คือข้อความที่คุณส่งให้ผู้ใช้ที่คุณกำลังจะขอเป็นเพื่อน โดยผู้ใช้คนนั้นจะเห็นข้อความนี้ก่อน ตกลง หรือ ปฏิเสธ การเป็นเพื่อนกับคุณ
คือการเปลี่ยนชื่อเพื่อนของคุณ โดยชื่อของผู้ใช้คนนั้นจะเปลี่ยนเฉพาะฝั่งคุณเท่านั้น
สามารถรายงานผู้ใช้กระทำผิดโดยการกดปุ่ม "..." ขวาบนแล้วเลือก "ผู้ใช้กระทำผิด" แล้วใส่ข้อมูลให้ละเอียดเพื่อให้ทีมงานตรวจสอบ
ทำได้โดยการ
1. กดเข้าไปดูที่ใช้ที่ต้องการบล็อก
2. เลือกปุ่ม "..." ด้านขวาบน
3. เลือก "บล็อค"
1. กดเลือกผู้ใช้คนนั้น
2. กดปุ่ม "..." ขวาบน
3. เลือก "รายงานผู้ใช้กระทำผิด"
สามารถเกิดขึ้นได้เพราะ
1. ผู้ใช้ไม่ได้เปิดระบบ GPS ในมือถือไว้ หรือ ระบบ GPS ของมือถือขัดข้อง
2. ผู้ใช้มีสัญญาณโทรศัพท์ที่ไม่เร็วหรือไม่เสถียร
3. ไม่มีผู้ใช้ในบริเวณรอบๆนั้นจริงๆ
วิธีทางแก้คือให้ลองเปลี่ยนไปใช้ระบบ WIFI หรือ 3G ที่มีความเร็วและเสถียร หากยังพบว่ามีผู้ใช้อยู่ไกล แสดงว่าไม่มีผู้ใช้ BeeTalk อยู่ในบริเวณรอบๆนั้นจริงๆ แต่หากผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบกับ BeeTalk ของเพื่อน แล้วพบว่า BeeTalk ของเพื่อนแสดงคนที่อยู่ใกล้กว่า ให้แจ้งยี่ห้อ , รุ่น และยี่ห้อ ของโทรศัพท์
สามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับคลับได้ที่ http://beetalk.in.th/club
สามารถเกิดขึ้นได้เพราะ
1. ผู้ใช้ไม่ได้เปิดระบบ GPS ในมือถือไว้ หรือ ระบบ GPS ของมือถือขัดข้อง
2. ผู้ใช้มีสัญญาณโทรศัพท์ที่ไม่เร็วหรือไม่เสถียร
3. ไม่มีผู้ใช้ในบริเวณรอบๆนั้นจริงๆ
วิธีทางแก้คือให้ลองเปลี่ยนไปใช้ระบบ WIFI หรือ 3G ที่มีความเร็วและเสถียร หากยังพบว่ามีผู้ใช้อยู่ไกล แสดงว่าไม่มีผู้ใช้ BeeTalk อยู่ในบริเวณรอบๆนั้นจริงๆ แต่หากผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบกับ BeeTalk ของเพื่อน แล้วพบว่า BeeTalk ของเพื่อนแสดงคนที่อยู่ใกล้กว่า ให้แจ้งยี่ห้อ , รุ่น และยี่ห้อ ของโทรศัพท์
คือคลับที่ทาง BeeTalk คิดว่าเหมาะสมสำหรับคุณ
คลับแนะนำถูกแนะนำจากคลับที่มีเพื่อนคุณอยู่ในนั้นหรือมีความเคลื่อนไหวอย่างน้อย 7 วัน
คือคลับที่เจ้าของคลับกำลังเปิดรับสมาชิกคลับใหม่
แชท
สามารถทำได้โดย
1. เพิ่มเพื่อน
2. ไปที่แถบ "แชท"
3. กดปุ่ม "+" ด้านขวาบน
4. เลือก "แชท / กลุ่มใหม่"
5. เลือกเพื่อนที่ต้องการแชทด้วย แล้วกด "ตกลง"
สามารถส่ง รูปภาพ / Doodle / ตำแหน่ง / รายชื่อเพื่อน / สติ๊กเกอร์ และข้อความเสียงได้
สามารถลบได้เฉพาะฝั่งของผู้ใช้เอง หากข้อความนั้นถูกส่งออกไปแล้วขึ้นเครื่องหมายติ๊กถูก ฝ่ายรับจะได้รับข้อความนั้น ไม่ว่าจะถูกลบจากฝ่ายส่งแล้วก็ตาม
ทาง BeeTalk ไม่สามารถเข้าถึง / อ่าน ข้อความที่ผู้ใช้ส่งถึงกันได้ ยกเว้นแต่มีการรายงานผู้ใช้กระทำผิด ในกรณีนี้ BeeTalk จะเห็นเฉพาะข้อความบางส่วนที่ถูกรายงานมา
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่ห้องแชทที่ต้องการเปลี่ยนพื้นหลัง
2. กดปุ่มไขควงด้านขวาบนของหน้าจอ
3. เลือก "ฉากหลังแชท"
4. เลือกฉากหลังแชทที่ต้องการ
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่โปรไฟล์ของเพื่อนที่ต้องการเปลี่ยนชื่อ
2. เลือก "เปลี่ยนชื่อเรียก"
การเปลี่ยนชื่อเรียกนั้นจะถูกเปลี่ยนเฉพาะฝั่งผู้ใช้เองเท่านั้น ผู้ใช้คนอื่นยังเห็นชื่อของเพื่อนคนนั้นเหมือนเดิม
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่ห้องแชทของเพื่อนคนนั้น
2. กดปุ่ม "+"
3. เลือก "โทร"
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่ห้องแชทของเพื่อนคนนั้น
2. กดไอคอนรูปไมโครโฟน
3. กดปุ่ม "กดเพื่อพูด" ค้างไว้แล้วพูดข้อความเสียงที่ต้องการส่ง
4. ปล่อยปุ่ม "กดเพื่อพูด" ข้อความเสียงจะถูกส่งให้เพื่อนคนนั้นอัตโนมัติ
เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ
1. คุณไม่ได้อนุญาตให้ BeeTalk เข้าถึงระบบเสียงในโทรศัพท์ของคุณ
2. สัญญาณ Internet ไม่เสถียร
3. ข้อความเสียงของคุณสั้นเกินไป
4. คุณเปิดโหมดแฮนเซ็ท
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่ห้องแชทของเพื่อนคนนั้น
2. กดปุ่ม "+"
3. เลือก "สถานที่"
ตำแหน่งที่แชร์นั้นเป็นตำแหน่งโดยประมาณ ความแม่นยำของตำแหน่งขึ้นอยู่กับ Internet / GPS / โทรศัพท์ / และ สถานที่ของผู้ใช้
เพราะคุณกำลังแชทในโหมดกระซิบ
เพราะเพื่อนกำลังแชทกับคุณในโหมดกระซิบ
คือโหมดที่ทำให้ข้อความที่ผู้ใช้ส่งไปแสดงที่ฝ่ายรับตามเวลาที่กำหนด จากนั้นข้อความจะหายไปตลอดกาล
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่ห้องแชทของเพื่อนคนนั้น
2. แตะช่องสำหรับพิมพ์ข้อความค้างไว้ แล้วสไลด์ไปด้านขวา
สามารถเกิดได้หลายสาเหตุ
1. เกิดจากการยังไม่ได้อนุญาตให้ BeeTalk ส่งข้อความแจ้งเตือนให้อุปกรณ์ของคุณ
2. เกิดจากสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ไม่คงที่
3. เกิดจากการปิดการแจ้งเตือนในแอปฯ BeeTalk
4. เกิดจากการปิดการแจ้งเตือนในอุปกรณ์ของคุณ
5. เกิดจากการเปิด "โหมดกลางคืน"
สามาถทำได้โดย
1. เข้าไปที่ ฉัน > ตั้งค่า > การแจ้งเตือน >
2. ปิดการแจ้งเตือนที่คุณต้องการ
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่แถบแชท
2. กดปุ่ม "+" ด้านขวาบนของหน้าจอ
3. เลือก "แชท / กลุ่มใหม่"
4. เลือกเพื่อนที่ต้องการจะรวมกลุ่ม แล้วกด "ตกลง"
เพื่อนๆ
สาคือส่วนที่รวบรวมผู้ใช้ที่ได้ส่งคำขอเป็นเพื่อนถึงคุณ
คือข้อความที่ระบุว่าผู้ใช้คนนั้นแอดคุณมาจากแหล่งไหน
ผู้ใช้สามารถส่งคำขอเป็นเพื่อนจากแหล่งต่างๆดังนี้
1. BeeTalk ID
2. ดูรอบๆ
3. เรดาร์
4. สุ่ม
5. QR code
6. รายชื่อในโทรศัพท์
7. รายชื่อ Facebook
8. Buzz
9. บอร์ด"
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่แถบ "เพื่อน"
2. กด "คำขอเป็นเพื่อน"
3. กดเครื่องหมายติ๊กถูกเพื่อตอบรับคำขอเป็นเพื่อน
หรือ
1. ไปที่โปรไฟล์ของผู้ใช้คนนั้น
2. กด "ยอมรับคำขอเป็นเพื่อน"
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่แถบ "เพื่อน"
2. กด "คำขอเป็นเพื่อน"
3. กดเครื่องหมายกากบาทเพื่อปฏิเสธคำขอเป็นเพื่อน
ผู้ใช้คนนั้นจะถูกลบออกจากส่วน "คำขอเป็นเพื่อน" โดยผู้ใช้คนนั้นจะไม่ทราบว่าคุณได้ปฏิเสธคำขอเป็นเพื่อน
คือบัญชีที่ถูกสร้างไว้เพื่อให้ผู้ใช้ติดตามข่าวสารตามหัวข้อที่สนใจ
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่โปรไฟล์ของบัญชีสาธารณะที่ต้องการเลิกติดตาม
2. เลือก "ดูประวัติ"
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่โปรไฟล์ของบัญชีสาธารณะที่ต้องการเลิกติดตาม
2. กดปุ่ม "..." ด้านบนขวาของหน้าจอ
3. เลือก "เลิกติดตาม"
สามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับ "คลับ" ได้ที่ : http://beetalk.in.th/club
สามารถเป็นเจ้าของคลับได้สูงสุด 2 คลับ
สามารถเข้าร่วมได้สูงสุด 6 คลับ
คือห้องแชทที่มีเพื่อนมากกว่า 2 คนขึ้นไป
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่ห้องแชทของเพื่อนคนนั้น
2. สามารถดูสถานะออนไลน์ได้ที่ด้านบนของห้องแชท ใต้ชื่อเพื่อนคนนั้น
สามารถทำได้โดย
1. เข้าไปที่โปรไฟล์ของเพื่อนคนนั้น
2. กดปุ่ม "..." ด้านขวาบน
3. เลือก "ลบ"
คือส่วนใช้รายงานผู้กระทำผิด หากรายงานเป็นเท็จผู้ใช้คนนั้นสามารถถูกระงับบัญชีได้
คือตัวเลือกเพื่อกันไม่ให้ผู้ใช้คนนั้นส่งข้อความ / โทร / ส่งคำขอเป็นเพื่อน หรือดู Buzz ของกันและกันได้
คือพื้นที่ที่ให้ผู้ใช้โพสต์ข้อความ / รูป / เสียง / Doodle / หรือ ลิ้งค์ ให้เพื่อนๆหรือผู้ใช้ใกล้เคียงเห็น
สำรวจ
คือส่วนที่ผู้ใช้สามารถเข้าไป ชม / ติดตาม / แสดงความเห็น / ให้ของขวัญ ดีเจและรายการสดอื่นๆได้
ไม่สามารถทำได้ อยู่ในระหว่างการพัฒนา
สามารถทำได้โดย
1. เข้าชมรายการที่ดีเจกำลังถ่ายทอดสด
2. กดปุ่ม "+" สีเหลืองด้านบนซ้ายของหน้าจอ
สามารถทำได้โดย
1. เข้าชมรายการที่ดีเจกำลังถ่ายทอดสด
2. กดที่รูปโปร์ไฟล์ของดีเจด้านบนซ้ายของหน้าจอ
3. กดปุ่มเครื่องหมายถูกสีน้ำเงิน"
สามารถเกิดได้หลายสาเหตุ
1. เกิดจากการยังไม่ได้อนุญาตให้ BeeTalk ส่งข้อความแจ้งเตือนให้อุปกรณ์ของคุณ
2. เกิดจากสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ไม่คงที่
3. เกิดจากการปิดการแจ้งเตือนในแอปฯ BeeTalk
4. เกิดจากการปิดการแจ้งเตือนในอุปกรณ์ของคุณ
คือพื้นที่ที่ให้ผู้ใช้โพสต์ข้อความ / รูป / เสียง / Doodle / หรือ ลิ้งค์ ให้เพื่อนๆหรือผู้ใช้ใกล้เคียงเห็น
คือพื้นที่ที่แสดง Buzz จากผู้ใช้ที่อยู่ใกล้เคียงคุณ โดยผู้ใช้เหล่านั้นไม่จำเป็นจะต้องเป็นเพื่อนกับคน
สามารถโพสต์ ข้อความ / รูป / เสียง / Doodle หรือ ลิ้งค์ ใน Buzz ได้
ก่อนที่คุณจะโพสต์ Buzz ทุกครั้ง จะมีตัวเลือก "แชร์กับ" หากคุณเลือก "ทุกคน" Buzz ของคุณจะเป็นสาธารณะ ทุกคนสามารถเห็น Buzz ของคุณได้
คือพื้นที่ที่ให้ผู้ใช้สร้างกระทู้หรือแสดงความคิดเห็น ในหัวข้อที่คุณสนใจ
คือกระทู้แนะนำที่แอดมินเลือกมาจากกระทู้ที่มีอยู่ในห้องต่างๆ
กระทู้นั้นจะต้องถูกต้องตามกฏของแต่ละบอร์ดและมีเนื้อหาที่ได้รับความนิยม ทั้งนี้การตั้งกระทู้แนะนำจะขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแอดมินบอร์ดนั้น
สามารถดูบอร์ดที่มีอยู่ทั้งหมดได้ที่
BeeTalk > สำรวจ > บอร์ด > ดูจากทุกบอร์ด
คือการส่งคำขอให้ทาง BeeTalk สร้างบอร์ดที่คุณต้องการ
ผู้ใช้กระทู้ของบอร์ดที่คุณสนใจใน Buzz และจะสามารถเพิ่มเลเวลจากการเป็นบอร์ดได้
เลเวลบอร์ดเป็นตัวเลขที่แสดงถึงความมีส่วนร่วมและความเคลื่อนไหวในบอร์ด ผู้ใช้ที่มีเลเวลมากคือผู้ใช้ที่มีความเคลื่อนไหวและมีส่วนร่วมในบอร์ดมาก
สามารถเพิ่มเลเวลบอร์ดได้โดยการสร้างกระทู้ โพสต์ แสดงความเห็น และกดถูกใจ ในบอร์ด
สามารถเกิดขึ้นได้โดย
1. กระทู้ โพสต์ หรือ ความเห็น ของคุณถูกลบ
2. มีการย้ายบอร์ด
3. เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค สามารถส่งรายละเอียดของปัญหาได้ที่ http://beetalk.in.th/main/#contact
เนื่องจากคุณทำผิดกฏของบอร์ด สามารถดูกฏ กติกาได้ที่กระทู้ปักหมุดของแต่ละบอร์ด
ไม่สามารถปลดแบนจากบอร์ดได้ คุณต้องรอจนถึงวันกำหนดปลดแบน สามารถดูรายละเอียดได้ในการแจ้งเตือนบอร์ด
สามารทำได้โดย
1.เข้าไปที่บอร์ดที่คุณต้องการจะสร้างกระทู้
2.กดปุ่ม ""สร้างกระทู้ใหม่"" ทางด้านล่างของหน้าจอ
3.ใส่เนื้อหาที่คุณต้องการ โดยคุณต้องใส่รูปหรือลิ้งค์อย่างน้อย 1 อย่าง
4.กดไอคอนสร้างกระทู้ด้านขวาบนของหน้าจอ"
กฏระเบียบจะแตกต่างกันในแต่ละบอร์ด สามารถเข้าไปดูกฏระเบียบของแต่ละบอร์ดได้ที่กระทู้ปักหมุดของบอร์ดนั้น
สามารถทำได้โดย
1.กดเข้าไปกระทู้ที่คุณต้องการตอบ
2.กดไอคอนสี่เหลี่ยมด้านล่างขอหน้าจอ หรือกดปุ่ม "ตอบ" ที่ด้านล่างโพสต์แรกของเจ้าของกระทู้
3.ใส่เนื้อหาที่คุณต้องการตอบ"
สามารถทำได้โดย
1.กดเข้าไปกระทู้ที่คุณต้องการตั้งเป็นกระทู้โปรด
2.กดไอคอนรูปดาวด้านล่างของหน้าจอ"
สามารถดูได้ที่ BeeTalk > สำรวจ > บอร์ด > กระทู้โปรด
คือกระทู้ทีทางแอดมินเห็นว่ามีเนื้อหาที่สำคัญ และควรอยู่ด้านบนของแต่ละบอร์ด
แอดมินที่รับผิดชอบในแต่ละบอร์ด
ฉัน
สามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > โปรไฟล์ > กดปุ่ม "+" ที่ด้านบนของหน้าจอ
หากใส่รูปโปรไฟล์เต็มทั้ง 8 รูป ต้องลบรูปใดรูปหนึ่งก่อนใส่รูปใหม่
เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ
1.คุณไม่ได้อนุญาตให้ BeeTalk เข้าถึงข้อมูลรูปภาพในโทรศัพท์ของคุณ
2.ความจำเครื่องของคุณใกล้เต็ม
3.ไฟล์รูปไม่สมบูรณ์
4.สัญญาณ Internet ช้าหรือไม่เสถียร
5.BeeTalk ไม่รองรับนามสกุลไฟล์นั้น
กดที่รูปโปรไฟล์ค้างไว้ แล้วเลื่อนไปที่ซ้านบน
สามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > โปรไฟล์ > กดที่ชื่อเล่นปัจจุบันในช่อง "ชื่อเล่น"
คือส่วนที่ผู้ใช้สามารถใส่ข้อความเพื่อบอกสถานะของตนเอง โดยข้อความนั้นจะแสดงที่หน้า "ดูรอบๆ" และหน้า "เพื่อนๆ"
สามารถทำได้โดย
1. ไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัว
2. เลือกหมวกที่ต้องการจะซ่อน
สามารถทำได้โดย
1. ไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > บัญชี
2. กดที่หัวข้อ "เบอร์โทรศัพท์"
สามารถทำได้โดย
1. ไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > บัญชี
2. กดที่หัวข้อ "รหัสผ่าน"
สามารถทำได้โดย
1. ไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > ความชอบ
2. กดที่หัวข้อ "ภาษา"
คือระบบที่จะทำให้ข้อความเสียงเล่นผ่านหูฟังโทรศัพท์เท่านั้น
คือระบบที่จะบันทึกรูปภาพและ Doodle ที่คนส่ง / รับ ทาง BeeTalk อัตโนมัติ
สามารถเกิดได้หลายสาเหตุ
1. เกิดจากการยังไม่ได้อนุญาตให้ BeeTalk ส่งข้อความแจ้งเตือนให้อุปกรณ์ของคุณ
2. เกิดจากสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ไม่คงที่
3. เกิดจากการปิดการแจ้งเตือนในอุปกรณ์ของคุณ
4. เกิดจากการเปิด "โหมดกลางคืน"
สามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > ล็อครหัสผ่าน
สามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัว > ส่งประวัติแชทออก
สามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัว > ผู้ใช้ที่ถูกบล็อค
สามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัว > ลบประวัติแชท
สามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > ข้อเสนอแนะ
สามารถทำได้โดยการเข้าไปที่ BeeTalk > ฉัน > ตั้งค่า > เกี่ยวกับแอป
อื่นๆ
ตอนนี้ทาง BeeTalk Thailand ยังไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ในการติดต่อโดยตรง หากต้องการสอบถามข้อมูลหรือแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน หรือข้อมูลอื่นๆ รบกวนส่งรายละเอียดผ่านทาง
http://beetalk.in.th/main/#contact
โดยเลือกหัวข้อที่ต้องการติดต่อ และกรอกข้อมูลที่ต้องการติดต่อให้ครบถ้วน ทางทีมงานจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด
สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมร่วมสนุกของ BeeTalk ได้ผ่านช่องทางเพจเฟซบุ๊ก BeeTalk Thailand และบัญชีสาธารณะ (Public Account) BeeTalk ในแอปพลิเคชัน
ทางทีมงาน BeeTalk ขอแนะนำให้ผู้ถูกแอบอ้างติดต่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ และส่งหลักฐานใบบันทึกประจำวัน พร้อมบัตรประชาชน ผ่านทาง
http://beetalk.in.th/main/#contact
โดยเลือกหัวข้อ "สอบถามข้อมูลการใช้งานทั่วไป" และกรอกข้อมูลที่ต้องการติดต่อให้ครบถ้วน เมื่อได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วทางทีมงานจะทำการตรวจสอบและดำเนินการโดยเร็วที่สุด
ทาง BeeTalk จะมีข้อมูลการใช้งาน และหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเพื่อใช้งานเท่านั้น หากต้องการข้อมูลดังกล่าว รบกวนติดต่อกับทางสถานีตำรวจเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกจดหมายขอข้อมูลมายังบริษัทอีกครั้ง
กรณียกเลิกเบอร์โทรศัพท์เดิมไปแล้ว จะไม่สามารถกลับมาใช้งานได้เนื่องจากต้องมีการล็อกอินเข้าสู่ระบบด้วยเบอร์โทรศัพท์เดิมก่อน ทางทีมงานแนะนำให้ใช้ระบบเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในแอปพลิเคชัน BeeTalk ก่อนการยกเลิกเบอร์โทรศัพท์
ตอนนี้แอปพลิเคชันเรายังไม่มีตัวเลือกในการลบบัญชี ซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการพัฒนา หากผู้ใช้ไม่ต้องการใช้แอปพลิเคชันแล้ว ทีมงานแนะนำลบข้อมูลในแอปพลิเคชัน ออกจากระบบ และถอนการติดตั้งแอปพลิเคชัน ผู้ใช้สามารถติดตามการอัปเดตฟังก์ชันใหม่ๆ ของแอปพลิเคชันผ่านทาง
www.beetalk.in.th
หรือทาง App Store และ Google Play
ตอนนี้แอปพลิเคชัน BeeTalk สามารถใช้งานได้บน Operation System ทั้ง iOS และ Android ยังไม่สามารถใช้งานบน Platform หรือ Operation System อื่นๆได้ ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาเป็นลำดับต่อๆ ไป
ทางทีมงานจะไม่สามารถดำเนินการกู้ข้อมูลต่างๆ ได้ เนื่องจากแอปพลิเคชันจะไม่มีการเก็บบันทึกข้อมูลการใช้งานส่วนตัวของผู้ใช้ ทางเรามีเพียงข้อมูลบัญชีของผู้ใช้แต่ละท่านเท่านั้น
ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการสร้างคลับได้ที่
http://beetalk.in.th/join-create-club
ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปที่ ตั้งค่าในบัญชี BeeTalk โดยเลือกที่ >> ตั้งค่า (Settings) >> บัญชีของฉัน (My Accounts) >> Facebook >> กดเชื่อมโยงกับ Facebook และทำตามขั้นตอนที่แสดงขึ้นบนหน้าจอ
แนะนำให้ติดต่อกับเจ้าของเครือข่ายที่ใช้งาน เพื่อขอทราบข้อมูลของหมายเลขโทรศัพท์ผู้ใช้ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้จะสามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์ โดยเลือกล็อกอินด้วยการรับ SMS จากนั้นรอทางระบบส่ง SMS มายังตัวเครื่อง และใส่ SMS ลงไป หากเป็นเครื่อง Android ระบบจะใส่ SMS ให้เองโดยอัตโนมัติ แต่ถ้าเป็นเครื่อง iOS ต้องดำเนินการใส่เองที่เครื่องจึงจะสามารถเข้าใช้งานบัญชีได้ตามปกติ
ผู้ใช้จะสามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบเพื่อใช้งานแอปพลิเคชั่น BeeTalk ได้ใหม่ภายหลังในเวลา 24 ชั่วโมง
สามารถทำอย่างไรได้บ้าง ในกรณีที่ถูกระงับบัญชี BeeTalk?

ตอนนี้ทางเรายังไม่มีนโยบายในการยกเลิกการระงับบัญชีและตัวเครื่องไม่ว่าจะกรณีใดทั้งสิ้น หากต้องการทราบสาเหตุการถูกระงับบัญชี กรุณาแจ้งไอดี หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน และส่งรายละเอียดผ่านทาง http://beetalk.in.th/main/#contact โดยเลือกหัวข้อ "สอบถามเรื่องการถูกระงับบัญชี" จากนั้นกรอกข้อมูลที่ต้องการติดต่อให้ครบถ้วน ทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบข้อมูลและตอบกลับโดยเร็วที่สุด

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ถูกระงับบัญชี BeeTalk?

สาเหตุที่ทำให้ถูกระงับบัญชี BeeTalk นั้นมาจากพฤติกรรมหรือจุดประสงค์การใช้งานที่ผิดต่อกฎระเบียบของแอปพลิเคชัน ซึ่งมีดังนี้:
1. การโพสต์เนื้อหาข้อความ รูปภาพ หรือการสนทนา เพื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ขายสินค้า หรือชวนทำงานทุกชนิด
2. เนื้อหาข้อความ รูปภาพ หรือการสนทนาที่ไม่เหมาะสม (เช่น ภาพโป๊ อนาจาร หรือเนื้อหาสุ่มเสี่ยงทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ)
3. โพสต์เนื้อหาหรือส่งข้อความที่ก่อให้เกิดความรำคาญแก่ผู้อื่น
4. สิ่งที่ผิดกฏหมายทุกชนิด

ทาง BeeTalk มีการแจ้งเตือนก่อนจะดำเนินการระงับบัญชีหรือไม่?

ทีมงานของ BeeTalk ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่แจ้งเตือนก่อนทำการระงับบัญชี หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการโดนระงับบัญชี รบกวนส่งรายละเอียดผ่านทาง http://beetalk.in.th/main/#contact โดยเลือกที่หัวข้อ "สอบถามเรื่องการถูกระงับบัญชี" และกรอกข้อมูลที่ต้องการติดต่อให้ครบถ้วน ทางทีมงานจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด

จะใช้งานคลับต่อไปได้หรือไม่ ในกรณีที่บัญชีเจ้าของคลับถูกระงับ?

หากเจ้าของคลับถูกระงับบัญชี BeeTalk และเจ้าของคลับไม่ได้แต่งตั้งแอดมินคลับไว้ก่อน คลับนั้นจะหายไปทันที แต่หากมีการแต่งตั้งแอดมินคลับไว้แล้ว คลับจะสามารถใช้งานต่อไปได้ โดยแอดมินจะเป็นผู้ดูแลคลับนั้นต่อไป

วิธีการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
1.ตรวจสอบเวอร์ชันของ BeeTalk
เนื่องจาก BeeTalk มีการอัพเดทอยู่เสมอเพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและระบบต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น ผู้ใช้ทุกคนควรอัพเดทแออพให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดทุกครั้ง
i. Android
ให้เข้าไปที่ Google Play Store แล้วพิมพ์หา BeeTalk

จากนั้นกดเข้าไปใน BeeTalk ถ้ามีปุ่มอัพเดท ให้กดอัพเดท ถ้ามีปุ่มที่ขึ้นว่า “ถอนการติดตั้ง” และ “เปิด” แสดงว่าเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว

ii. iOS
ให้เข้าไปที่ ที่ App Store แล้วดูว่าในแถบ “อัพเดท” มี BeeTalk หรือไม่
2. ตรวจสอบวันและเวลาในการตั้งค่าของเครื่อง
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวันและเวลาในการตั้งค่าของเครื่องเป็นเวลาปัจจุบัน
3. ตรวจสอบว่าอินเตอร์เน็ตสามารถใช้งานได้ปกติ
ตรวจสอบว่าการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของเครื่องเรามีปัญหาหรือไม่ โดยการเข้าเว็บอะไรก็ได้ในบราวเซอร์ หากใช้เวลาโหลดมากกว่า 1 นาที แสดงว่าการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตของเครื่องคุณมีปัญหา
4. ปิด/เปิดเครื่องใหม่เพื่อทำการเคลียร์แรม
เป็นไปได้ว่า BeeTalk และระบบอื่นๆ ในเครื่องได้ทำงานเป็นเวลานานจนส่งผลให้มีข้อมูลในแรมของเครื่องเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้ การปิดและเปิดเครื่องใหม่อาจจะแก้ไขปัญหานี้ได้
5. ล้างความจำแบบแคช (Cache)
ความจำแบบแคช (Cache) และข้อมูลต่างๆ ใน BeeTalk อาจจะมีปริมาณมากจนส่งผลทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ซึ่งสามารถแก้ไขโดยการล้างแคชและล้างข้มูลใน BeeTalk
คำเตือน หากทำการล้างความจำแบบแคช ประวัติแชทใน BeeTalk จะถูกลบทั้งหมด หากต้องการเก็บประวัติแชท สามารถเข้าไปที่ “ฉัน” > “ตั้งค่า” > “ความเป็นส่วนตัว” > “ส่งประวัติแชทออก” > “เลือกทั้งหมด”
การล้างแคชและล้างข้อมูลสำหรับ Android
การตั้งค่า >> แอปพลิเคชัน >> เลือก BeeTalk

ให้กด “ล้างแคช” และ “ล้างข้อมูล” และ กดให้ “แสดงการแจ้งเตือน” มีเครื่องหมายถูก
การล้างแคชและล้างข้อมูลสำหรับ iOS
ลบ BeeTalk แล้วติดตั้งใหม่
หากปัญหายังไม่ถูกแก้ไข กรุณาแจ้งมาที่ http://beetalk.in.th/main/#contact
แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบค้นหาที่ตั้ง (Location Services) เช่นหาเพื่อนไม่เจอ เรดาร์ไม่ทำงาน
o Android
สําหรับ Android 2.3+
1. เข้าไปใน “การตั้งค่า”

2. เข้าตำแหน่งและระบบป้องกัน แล้วกดเครื่องหมายถูกตรง “ใช้เครือข่ายไร้สาย” และ “ใช้ดาวเทียว GPS” ออก

3 .เปิดใช้ Beetalk แล้วเข้าไปหน้า Look around/ดูรอบๆ

4. กดปุ่ม Turn on แล้วระบบจะส่งมาที่หน้าจอนี้ ให้กดเครื่องหมายถูกทั้ง “ใช้เครือข่ายไร้สาย” / “ใช้ดาวเทียว GPS” และ “ใช้การใช้เซ็นเซอร์ช่วยเหลือ” (ถ้ามี)

5. ถ้ามีข้อความขึ้นมาเช่นในรูปข้างล่าง ให้กด “เห็นด้วย”

สำหรับ Android 4.0
1. เข้าไปที่การตั้งค่า

2. เลือก “ตำแหน่ง”

3 .กด “ปิด” ตำแหน่ง

4. เข้า BeeTalk แล้วกด “เปิด”

5. กด “เปิด” ตำแหน่ง

6. ถ้ามีข้อความขึ้นมาเหมือนในรูปข้างล่างให้กด “ยอมรับ”

o iOS
1. ไปที่ ‘Settings’ หรือ ‘การตั้งค่า’
2. ไปที่ ‘Privacy’ หรือ ‘ความเป็นส่วนตัว’
3. ไปที่ ‘Location Services’ หรือ ‘บริการสถานที่ตั้ง’
4. ทำการปิดและเปิด ‘Location Services’ หรือ ‘บริการสถานที่ตั้ง’
หากปัญหายังไม่ถูกแก้ไข กรุณาแจ้งมาที่ http://beetalk.in.th/main/#contact
แก้ไขปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Facebook ได้
o Android
1. Log out บัญชี Facebook ใน browser ต่างๆในมือถือ
2. โหลด / อัพเดท Facebook app ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

3. Log out บัญชี Facebook ใน Facebook app แล้ว Log in ใหม่อีกครั้ง
4. เปิด BeeTalk แล้วกดเชื่อมต่อกับ Facebook อีกครั้ง
ขั้นตอนที่ สอง (ทำเมื่อปัญหายังไม่ถูกแก้ไข)
การตั้งค่า >> แอปพลิเคชัน >> เลือก BeeTalk

ให้กด “ล้างแคช” และ “ล้างข้อมูล” และ กดให้ “แสดงการแจ้งเตือน” มีเครื่องหมายถูก
คำเตือน ประวัติแชทใน BeeTalk จะถูกลบ หากกด “ล้างข้อมูล”
ท่านสามารถเก็บประวัติแชทได้โดยการเข้าไปที่ “ฉัน” >> “ตั้งค่า” >> ความเป็นส่วนตัว >> ส่งประวัติแชทออก >> เลือกทั้งหมด
o iOS
1. Log out บัญชี Facebook ใน browser ต่างๆในมือถือ
2. โหลด / อัพเดท Facebook app ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด

3. Log out บัญชี Facebook ใน Facebook app แล้ว Log in ใหม่อีกครั้ง
4. เปิด BeeTalk แล้วกดเชื่อมต่อกับ Facebook อีกครั้ง
ขั้นตอนที่ สอง (ทำเมื่อปัญหายังไม่ถูกแก้ไข)
ลบ BeeTalk แล้วติดตั้งใหม่
หากปัญหายังไม่ถูกแก้ไข กรุณาแจ้งมาที่ http://beetalk.in.th/main/#contact
แก้ไขปัญหาไม่สามารถเห็นรูปหรืออัพโหลดรูป
o กรณีมองไม่เห็นรูปผู้ใช้คนอื่นในหน้า ‘Look Around’ หรือ ‘ดูรอบๆ’
เมื่อรูปเพื่อนทุกคนกลายเป็นรูปผึ้ง ในรูปข้างล่าง

1.ให้ทดสอบว่าสามารถถ่ายรูปลง SD card ได้หรือไม่ เพราะ สาเหตุที่โหลดรูปไม่ได้ (รูปเพื่อนกลายเป็นรูปผึ้ง) อาจเป็นเพราะ SD card มีปัญหา หรือ ความจำในเครื่องเหลือน้อย สามารถทดสอบว่าความจำ SD Card เต็ม หรือ SD Card มีปัญหาได้โดยการถ่ายรูป หากถ่ายไม่ได้ แล้วมีข้อความขึ้นว่า “ใส่การ์ดความจำเพื่อใช้กล้อง” ดังรูปด้านล่าง แสดงว่า SD card ของท่านมีปัญหา

2.ให้ทดสอบว่า Internet มีปัญหาหรือไม่โดยการเข้า www.beetalk.in.th ถ้าใช้เวลาโหลดหน้าเว็บจนเสร็จ นานกว่า 1 นาทีแสดงว่า Internet ช้าและอาจจะส่งผลให้โหลดภาพไม่ได้
3.ความจำแบบแคชใน BeeTalk อาจจะมีปริมาณมาก ซึ่งส่งผลทำให้ไม่สามารถเห็นรูปต่างๆได้ สามารถแก้ไขได้โดยการล้างแคช และ ล้างข้อมูลใน BeeTalk
คำเตือน ประวัติแชทใน BeeTalk จะถูกลบ หากกด “ล้างข้อมูล”
ท่านสามารถเก็บประวัติแชทได้โดยการเข้าไปที่ “ฉัน” >> “ตั้งค่า” >> ความเป็นส่วนตัว >> ส่งประวัติแชทออก >> เลือกทั้งหมด

การล้างแคชและล้างข้อมูลสำหรับ Android
การตั้งค่า >> แอปพลิเคชัน >> เลือก BeeTalk

ให้กด “ล้างแคช” และ “ล้างข้อมูล” และ กดให้ “แสดงการแจ้งเตือน” มีเครื่องหมายถูก
สำหรับการล้างข้อมูลใน Android ในขั้นตอนข้างต้นยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ หรือ ยังเหลือข้อมูลในโทรศัพท์อยู่เป็นจำนวนมาก ให้ลบข้อมูล BeeTalk ตามขั้นตอนด้านล่าง
1.เข้าไปใน File Manager (จัดการไฟล์) ในมือถือบางรุ่น ไฟล์นี้อาจมีชื่อว่า My files (ไฟล์ส่วนตัว)

2.หาโฟลเดอร์ชื่อ “beetalk” แล้วทำการลบไฟล์นั้นออก

3.เปิดใช้ BeeTalk ตามปกติ
การล้างแคชและล้างข้อมูลสำหรับ iOS
ทำการลบ BeeTalk แล้วติดตั้งใหม่
o กรณีอัพโหลดรูปไม่ได้
ท่านสามารถอัพโหลดรูปโปรไฟล์ลงใน BeeTalk ได้สูงสุด 8 รูป จากนั้นปุ่ม + จะหายไป

หากท่านต้องการจะอัพโหลดรูปใหม่ ท่านต้องทำการลบหรือเปลี่ยนรูปที่มีอยู่ โดยการแตะที่รูปที่ต้องการเปลี่ยน 1 ครั้ง เพื่อลบหรือเปลี่ยนรูป

o การปิด โหมด บันทึกรูปภาพอัตโนมัติ
การเปิดโหมดบันทึกรูปภาพอัตโนมัติ จะทำให้ความจุในเครื่องเต็มเร็วมากขึ้น ดังนั้น ถ้าเกิดปัญหาการดูรูปไม่ได้ ผู้ใช้ควรจะปิดโหมดนี้
*การปิดโหมดนี้จะทำให้ BeeTalk ไม่เซฟภาพและ Doodle ที่ผู้ใช้ส่งหาเพื่อนอัตโนมัติ
สำหรับ Android
ฉัน >> ตั้งค่า >> ความชอบ >> บันทึกรูปภาพอัตโนมัติ

สำหรับ iOS
ฉัน >> ตั้งค่า >> ความชอบ >> บันทึกรูปภาพอัตโนมัติ

หากปัญหายังไม่ถูกแก้ไข กรุณาแจ้งมาที่ http://beetalk.in.th/main/#contact
o ปัญหาส่งรูปแล้วขึ้นว่า รูปภาพใหญ่เกินไป
ให้ทำการ Kill App แล้วลองใหม่อีกครั้ง
หากปัญหายังไม่ถูกแก้ไข กรุณาแจ้งมาที่ http://beetalk.in.th/main/#contact
แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการสมัครเป็นผู้ใช้ BeeTalk
o กรณีใส่รหัสจาก SMS แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นใน Android
สำหรับเครื่อง Android
บางครั้งหลังจากใส่หมายเลขโทรศัพท์แล้วกด “ไปต่อ” BeeTalk จะเปลี่ยนหน้ามาเป็นรูปข้างล่าง

Keyboard ในเครื่อง Android บางเครื่องจะเลื่อนมาทับปุ่ม “ยืนยันตัวตนทาง SMS”
ให้เตะหน้าจอที่อยู่นอก keyboard แล้วเลื่อนลงมาเล็กน้อย เพื่อยืนยันตัวตนทาง SMS / Login via SMS

o กรณีไม่ได้รับ SMS เมื่อต้องการยืนยันตัวตนโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์
1. เปิด/ปิด โหมดเครื่องบิน

2. ตรวจสอบกับเครื่องข่ายว่า เป็น 1 ซิม 1 เบอร์หรือไม่. ถ้าคุณใช้ multisims ระบบการยืนยันตัวตนทาง SMS อาจจะมีปัญหาได้ ควรเปลี่ยนไปใช้การล๊อกอินผ่านทาง Facebook แทน
3.การส่งรหัสยืนยันตัวตนจะมีปัญหาและอาจล้มเหลวได้ หากความเร็วของอินเทอร์เน็ตช้า หรือ ไม่เสถียร เมื่อทำการยืนยันตัวตนล่มเหลวครบ 10 ครั้ง คุณจะไม่สามารถขอยืนยันตัวตนทาง SMS / โทร ได้อีกในวันนั้น ให้ลองยืนยันตัวตนในวันถัดไป
หากปัญหายังไม่ถูกแก้ไข กรุณาแจ้งมาที่ http://beetalk.in.th/main/#contact
แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบการแจ้งเตือน (Notification)

หากพบว่าไม่มีการแจ้งเตือนจากแอพเกิดขึ้น แม้ว่าได้ทำการเปิดการแจ้งเตือนในการตั้งค่าของ BeeTalk แล้ว ให้เข้าไปตรวจสอบระบบการแจ้งเตือนของมือถือนั้นๆ

o การตั้งค่าการแจ้งเตือนสำหรับเครื่อง Android
เข้าไปที่ การตั้งค่า >> เสียง >> แล้วตรวจสอบดูว่าระบบการแจ้งเตือนต่างๆได้ถูกเปิดไว้หรือไม่

จากนั้นให้เข้าไปที่ “ระดับเสียง” แล้วตรวจสอบดูว่าระดับการแจ้งเตือนได้ถูกปรับอย่างเหมาะสมแล้วหรือไม่

จากนั้นให้เข้าไปที่ การตั้งค่า >> แอปพลิเคชัน >> BeeTalk
จะเป็นหน้าจอดังข้างล่างนี้

o การตั้งค่าการแจ้งเตือนสำหรับเครื่อง iOS
เข้าไปที่ การตั้งค่า >> การแจ้ง

กดเข้าไปที่ BeeTalk แล้วตรวจสอบว่า ระบบการแจ้งเตือนถูกตั้งค่าแล้วหรือยัง

ในกรณีที่ BeeTalk ไม่แจ้งเตือนแบบสั่น
แล้วตรวจสอบว่า การสั่นต่างๆได้ถูกเปิดไว้

หากปัญหายังไม่ถูกแก้ไข กรุณาแจ้งมาที่ http://beetalk.in.th/main/#contact
จะสามารถดำเนินการแก้ไขได้อย่างไรบ้าง ในกรณีที่ไม่สามารถติดตั้งแอปพลิเคชัน BeeTalk ได้ หรือหน้าจอขึ้นว่า "ไม่ตอบสนอง"?

ในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ให้ทำการเคลียร์พื้นที่ความจำของตัวอุปกรณ์ที่ใช้งาน จากนั้นให้ทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบซึ่งอาจต้องใช้ระยะเวลาในการเข้าสู่ระบบ หลังจากนั้นเมื่อเข้าสู่ระบบได้เรียบร้อยแล้วให้ทำการเคลียร์ประวัติการสนทนาที่ยังไม่ได้เปิดอ่าน รายชื่อเพื่อนที่ไม่ได้ทำการติดต่อแล้ว รวมไปถึงรายชื่อเพื่อนที่ทำการขอเพิ่มเข้ามา หากทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างปกติ รบกวนส่งรายละเอียดผ่านทาง http://beetalk.in.th/main/#contact โดยเลือกหัวข้อ "แจ้งปัญหาการใช้งานทางด้านเทคนิคของแอปพลิเคชัน" และกรอกข้อมูลที่ต้องการติดต่อให้ครบถ้วน ทางทีมงานจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด

กรณีที่แอปพลิเคชันมีปัญหาไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ควรทำอย่างไร?

กรณีผู้ใช้งานได้กระทำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างปกติ รบกวนส่งรายละเอียดผ่านทาง http://beetalk.in.th/main/#contact โดยเลือกหัวข้อ "แจ้งปัญหาการใช้งานทางด้านเทคนิคของแอปพลิเคชัน" และกรอกข้อมูลที่ต้องการติดต่อให้ครบถ้วน ทางทีมงานจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด